Phấn Tươi SWhite Korea - Mỹ Phẩm SWhite Chính Hãng SHYNH BEAUTY

Tin tức





[giaban]590,000[/giaban][chitiet]


PHẤN TƯƠI S-WHITE KOREA có độ che phủ thần thánh che được tất cả các khuyết điểm từ nhỏ tới lớn như vết thâm mụn, đốm nám tàn nhang kích thước trung bình, thậm chí là nốt ruồi đen kích thước nhỏ cũng bị che phủ không dấu vết.

Khả năng che phủ tối đa tới độ “ma thuật” giúp che phủ hầu hết những khuyết điểm lớn trên da như vết thâm mụn hay vết sạm, nám da, sẹo lâu năm,…

Với các tinh thể phấn tươi dạng nước giúp thẩm thấu nhanh vào da, cho lớp trang điểm mềm mịn không bị lộ phấn trang điểm như phấn bột hay phấn nén thông thường. Do đó, dòng phấn tươi S-White hoàn toàn thích hợp với các bạn ưa thích xu hướng trang điểm tự nhiên kiểu Hàn Quốc đang hot hiện nay.

Phấn tươi S-White dễ thẩm thấu còn giúp duy trì lớp trang điểm trong suốt thời gian dài (8 – 10 tiếng) mà không bị xuống tông màu hoặc làm bay lớp phấn trang điểm khiến da mặt bị tối, nhợt nhạt vào cuối ngày.

Dòng Cushion cải tiến giúp cho làn da mịn màng mà không gây tình trạng mốc phấn hay khô da như những loại phấn phủ thông thường khác.

Độ kiềm dầu tương đối tốt, phù hợp với những bạn gái có làn da dầu, da hỗn hợp thiên dầu và cả da thường. Bên cạnh đó, loại phấn này còn có ưu điểm vượt trội về khả năng cấp nước và dưỡng ẩm cho làn da căng mọng, đầy sức sống, thích hợp với cả những bạn da khô.

Kết cấu kem mỏng nhẹ làm tăng khả năng bám trên da, không gây bết dính da và bít tắc lỗ chân lông. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng vào mùa hè mà không cảm thấy nhứt nhát bởi mồ hôi như các dòng phấn thông thường.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

Cách sử dụng Phấn tươi S-White cực kỳ đơn giản. Bạn chỉ cần làm sạch da, dưỡng da với nước hoa hồng hay kem dưỡng da thông thường rồi lấy 1 lượng nhỏ phấn nước lên bông gòn, chạm nhẹ lên da theo chiều cấu trúc da. Chỉ với 2 bước cơ bản là bạn có thể sở hữu làn da mềm mịn, che phủ hoàn toàn khuyết điểm và thay thế kem chống nắng mà không cần dùng quá nhiều mỹ phẩm trang điểm như trước kia.

[/chitiet]

Sản phẩm khác

1 nhận xét:

Liên Hệ ZALO
0979435271