Mặt Nạ Dưỡng Da Của Swhite - Mỹ Phẩm SWhite Chính Hãng SHYNH BEAUTY

Tin tức




[giaban]370,000[/giaban][chitiet]Mặt Nạ Dưỡng Da Swhite Chính Hãng

Nhà Cung Cấp: SWhite
Nguồn Hàng: Có sẳn

Nạ Bắc trị mụn dưỡng da SWhite đang là sản phẩm được mua nhiều nhất tại shop với công dụng chính là gôm mụn và đặc trị tình trạng mụn trên da hiệu quả đã được nhiều chị em khen ngợi về tác dụng này.


Đặc biệt nạ bắc SWhite chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên từ các vị thuốc bắc quý hiếm, đêm lại công dụng vô cùng an toàn cho làn da người dùng:

CÔNG DỤNG:

– Điều trị mụn.
– Kháng khuẩn và làm trắng hồng da , độ dưỡng ẩm và kiềm dầu song song nên sẽ không gây tình trạng làm da khô và mất nước.
– Làm mờ vết thâm và sẹo
Sử dụng kết hợp với các sản phẩm đi kèm hỗ trợ quá trình điều trị nhanh nhất .

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

I.Cách pha nạ thuốc bắc:(bịch màu cam)

– Tách lòng trắng trứng cho vào 1 cái chén. Dùng muỗng đánh bọt lòng trắng trứng.
– Lấy 1 muỗng cà phê bột nạ cho cào 1 cái chén khác. Dùng muỗng cà phê cho vào chén bột nạ từng muỗng lòng trắng trứng (khoảng 2-3 muỗng cà phê). Dùng cọ khuấy đều hỗn hợp đó đến khi đồng nhất (mịn – sệt sệt).
(để tăng thêm hiệu quả hãy bỏ 3 giọt mật ong vào hỗn hợp trên.)

Cách đắp nạ thuốc bắc

– Khi quét hỗn hợp nạ lên da, cách thoa đúng cách là đi TỪ TRONG RA NGOÀI, TỪ DƯỚI LÊN TRÊN. Cách này giúp da được căng và tránh bị nhăn.
– Thời gian đắp nạ chỉ khoảng 15-30 phút. Không để quá lâu trên da sẽ làm bí lỗ chân lông không tốt.
– Trước khi đắp nạ nên rửa mặt bằng nước ấm cho lỗ chân lông được thông thoáng và giúp da hấp thụ được hết dinh dưỡng từ nạ.
– Sau khi đắp nạ nên rửa mặt bằng nước ấm để lớp nạ được lấy ra dễ dàng – tránh trường hợp cọ xát da mặt mạnh có thể khiến da bị tổn thương. Dùng nước lạnh kết thúc lượt rửa để se lỗ chân lông lại.
– Thời gian đắp nạ lý tưởng nhất trong ngày là tầm 9-10h tối trước khi đi ngủ.

LƯU Ý:

1. Nạ khi pha bị dư có thể đậy kín và bảo quản trong tủ lạnh sang ngày thứ 2. Ko dùng qua ngày thứ 3 vì mất tác dụng. ( do kết hợp cùng trứng gà )
2. Nếu sử dụng nạ thuốc bắc để TRỊ MỤN nên đắp nạ 1 lần 1 ngày. Duy trì hằng ngày sẽ cho hiệu quả cao nhất.
3. Khi theo quy trình trị mụn bằng nạ thuốc bắc, không nên sử dụng thêm bất kì loại kem trị mụn nào khác. Nếu da đang theo một loại kem nào đó, có thể khi ngưng da của bạn sẽ bị xạm đi. Điều này là do trong kem có chứa thành phần gây phụ thuộc. LƯU Ý HẠN CHẾ MAKE UP.
4. Khi Da có hiện tượng bị đỏ – ngứa Ở lần đầu sử dụng nạ thì đây là hiện tượng bình thường, do da nhạy cảm mới tiếp xúc với nạ và được nạ tác động lên da mà thôi. Tiếp tục dùng đến khi da làm quen được sẽ thấy tác dụng của nạ.
5. Khi sử dụng nạ một vài lần đầu nếu thấy hiện tượng da bị nổi nhiều mụn hơn, tức da của bạn có mụn dưới da. Nạ tác động đẩy cồi mụn đi lên bề mặt da – cứ kiên trì dùng đến khi cồi khô (khoảng 1 set) nên đi nặn lấy cồi ra. Đây là cách hạn chế việc da bị mụn tái đi tái lại nhiều lần. bạn vẫn có thể đi lấy cùi trước rồi sau đỏ đắp mặt nạ theo hdsd.
6. TUYỆT ĐỐI KHÔNG thay thế trứng GÀ TA bằng 1 loại trứng gà khác. Nếu không sẽ không cho hiệu quả cao nhất.

II.HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MẶT NẠ KHÔ

– Công dụng: DƯỠNG TRẮNG – TRỊ THÂM – GOM CỒI MỤN – SE LỖ CHÂN LÔNG – KIỀM NHỜN.
– LIều lượng thoa: 2 lần 1 ngày. Ban ngày thoa bất kì lúc nào ( không giới hạn thời gian rửa mặt lại, để càng lâu càng tốt). Ban đêm thoa trước khi đi ngủ, để qua đêm sáng dậy rửa lại. Có thể thoa sau khi đắp nạ (không bắt buộc).
– Cách thoa: Rửa mặt sạch. Thoa 1 lớp mỏng lên toàn bộ da mặt. Vùng da bị mụn và thâm nặng có thể thoa dày thêm 1 lớp.

** LƯU Ý:

1. Nạ bắc sẽ phát huy tác dụng tối đa khi sử dụng chung với lọ cao trắng và ngược lại.
Dùng thử sản phẩm 1 vùng nhỏ tại gò má nếu trong 24 tiếng thấy các hiện tượng ngứa- mẩn đỏ- da mặt nóng hãy đi rửa mặt sạch – bảo quẩn sản phẩm ở tủ lạnh 1 tuần sau đó dùng thử lại tương tự.
Mặt nạ khô giúp xoá mờ thâm và hỗ trợ mịn sáng da nên khi sử dụng trong thời gian đầu sẽ xảy ra 0,1% kích ứng đối với da mặt quá nhạy cảm.
2. Khi dùng kết hợp với kem face S-white, chỉ sử dụng cho người bị thâm nặng– da đã sạch mụn, thoa luân phiên theo trình tự như sau: CAO ĐÊM KEM NGÀY hoặc CAO NGÀY KEM ĐÊM.
3. Đây là mặt nạ khô nên chất kem nằm trên bề mặt da chứ k thấm vào da.

III.HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MẶT NẠ RỬA MẶT THUỐC BẮC (bịch màu xám)

-pha bột với nước lạnh tỉ lễ loãng vừa phải k cần sệt nhé .
-quét hỗn hợp trên lên da, cách thoa đúng cách là đi TỪ TRONG RA NGOÀI, TỪ DƯỚI LÊN TRÊN. Cách này giúp da được căng và tránh bị nhăn.
-khi mặt nạ rửa mặt khô thành phấn (khoảng 3-7p) rửa mặt sạch chà và mát xa nhẹ ( chà kĩ ở vùng đổ dầu và chữ T).
-SỬ DỤNG 2-3l mỗi ngày ( không hạn chế)
– khi pha hỗn hợp sử dụng không hết để tủ lạnh mỗi lần rửa mặt lấy ra đắp theo cách hướng dẫn ở trên.
Công dụng:
– được bảo chế rất nhiều thảo mộc thiên nhiên đặc biệt là kim ngân hoa sẽ giúp kháng khuẩn, gỉam độc tố cho da tăng cường sức đề kháng cho những làn da quá nhạy cảm.
đặc biệt phù hợp với tất cả loại da 2 công dụng chính là kháng khuẩn và làm trắng hồng da, độ dưỡng ẩm và kiềm dầu song song nên sẽ không gây tình trạng làm da khô – mất nước.
sử dụng kết hợp với các sản phẩm đi kèm hỗ trợ quá trình điều trị nhanh nhất.

Hướng dẫn bảo quản

• Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát
• Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và nhiệt
Thông tin thương hiệu

Shynh Beauty là thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam chất lượng cao với các nguyên liệu nhập khẩu từ Thái Lan được sản xuất trên dây chuyên công nghệ hiện đại, Shynh Beauty đã cho ra đời nhiều sản phẩm với nhiều công dụng khác nhau. Các sản phẩm của Shynh Beauty đều đáp ứng tốt nhu cầu của làn da và giúp chăm sóc sắc đẹp từ da đến tóc. Chính nhờ điều đó mà thương hiệu Shynh được phái đẹp tin dùng không chỉ riêng Việt Nam mà còn vươn ra khắp thế giới.




[/chitiet]


Sản phẩm khác

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên Hệ ZALO
0979435271